ĐIỆN MẶT TRỜI
LH: 0908488510


Giá HT Điện mặt trời

Giá tấm pin mặt trời

Giá ắc quy GEL


Nhận thicông NLMT

 NĂNG LƯỢNG XANH & BỀN VỮNG CHO TƯƠNG LAI
 ĐIỆN TỬ - TỰ ĐỘNG
LH: 0904585845


Xếp hàng tự động
Khảo sát Tự động

Niêm yết trực tuyến
Nhận thi công ELV
 TỰ ĐỘNG GIÚP CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ HƠN
CHUYÊN CUNG CẤP PHẦN MỀM, THIẾT BỊ VÀ CÁC GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN PHỤC VỤ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Đổ bệnh vì chờ khám bệnh

Vật vạ từ sáng đến chiều

Bà Loan (45 tuổi, ngụ Đức Hòa, tỉnh Long An) đến Viện Tim (TP.HCM) từ lúc 5 giờ sáng 26.11. Bốc số thứ tự xong, ngồi chờ đến 6 giờ bệnh viện (BV) mở cửa, bà đi đóng tiền, được chỉ định làm xét nghiệm máu. Đến gần 10 giờ xong khâu xét nghiệm máu, bà tiếp tục đến phòng số 7 để khám tim và lấy toa thuốc. Khi cầm toa đến nhà thuốc của BV thì số thứ tự của bà đã chuyển sang buổi chiều. Vậy là, vợ chồng bà phải mua cơm hộp, ở lại buổi trưa chờ đến gần 3 giờ chiều mới lãnh xong thuốc bảo hiểm y tế (BHYT). “Mất gần 10 tiếng đồng hồ chờ được tái khám. Lần nào đến đây cũng phải chờ đợi lâu như vậy. Ngán nhất là khâu chờ lãnh thuốc, may mà lấy được số thứ tự đầu giờ chiều, còn không phải chờ đến hơn 4 giờ chiều mới xong”, bà Loan than.

Tương tự, cũng tại Viện Tim sáng 26.11, bà Phượng (37 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) đưa mẹ đi khám từ 6 giờ sáng, phải chờ đợi hơn 9 giờ đồng hồ, đến chiều mới lãnh được thuốc. Nhiều bệnh nhân (BN) khám tại Viện Tim phản ánh, việc chờ đến lúc được khám không lâu bằng việc họ phải chờ đợi để được lãnh thuốc. Với BN có BHYT thì sau khi lãnh thuốc, nơi đây mới đưa lại thẻ BHYT, kết thúc một quy trình khám bệnh của BN.

Bà Hưng (43 tuổi) và bà Chuyên (47 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Phước) đến BV Chấn thương Chỉnh hình lúc 6 giờ sáng 26.11 để khám cột sống. Chỉ riêng khâu bốc số thứ tự và mua sổ khám bệnh, hai bà mất 1 tiếng rưỡi. Chờ đợi khám mất thêm gần 2 giờ nữa, đến khi hai bà lãnh được thuốc xong thì đã 11 giờ. Cả hai mệt phờ, mắt hoa, đau đầu vì phải chờ đợi trong khung cảnh chật và nóng hầm hập của BV này.

Cực nhất là những người già đi khám bệnh. Vì phải chờ đợi quá lâu, nhiều bác lớn tuổi phải nằm dài trên băng ghế, hoặc ngồi bệt dưới đất vì quá mệt. Bà Đ.T.Non (68 tuổi, ngụ H.Cai Lậy, Tiền Giang) đến BV Chợ Rẫy từ lúc 5 giờ sáng 26.11 nhưng số thứ tự của bà đã lên đến hơn một ngàn. Đến lúc bà được bác sĩ (BS) khám xong và xuống quầy lãnh thuốc BHYT, đồng hồ điểm 11 giờ 30 phút. “Người già mà đi khám thế này chỉ có nước bệnh thêm”, bà Non than. Tương tự, ông T.D.Dương (72 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM), đến phòng khám Nội thận của BV Chợ Rẫy lúc 6 giờ sáng 26.11, đợi đến gần 10 giờ mới làm xong xét nghiệm. Vì mệt mỏi nên ông nói: “Đợi BS kê đơn tôi ra ngoài mua thuốc, chứ chờ lãnh thuốc trong BV nữa sẽ mệt mỏi lắm”.

BV tuyến trên là vậy, ở BV quận tại TP.HCM tình trạng cũng chẳng khá hơn.
Khâu nộp tiền khám cũng trần ai, BN chờ lâu mệt mỏi ngồi luôn xuống đất - Ảnh: T.Tùng

Phải nhanh chóng cắt giảm thủ tục

Gần đây, để giảm thời gian BN chờ khám, các BV cũng đã áp dụng các giải pháp như: khám thông tầm (khám không nghỉ trưa); khám sớm hơn giờ quy định; khám theo giờ hẹn; tăng bàn khám… Một số BV bắt đầu khảo sát thời gian BN phải chờ khám tại BV mình là bao lâu để có cái nhìn rõ hơn, nhằm có biện pháp cải thiện. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có gì khả quan.

Mới đây, khi làm việc với đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM, BV Chợ Rẫy nhìn nhận thường một BN đến khám tại BV này vào buổi sáng phải chờ bình quân từ 6-7 giờ. Vì thế, thường BN phải đợi từ buổi sáng qua buổi chiều mới xong các khâu khám, làm các xét nghiệm.

Khảo sát của các BS tại BV Cấp cứu Trưng Vương được công bố hồi tháng 10 vừa qua cũng cho thấy sự "trần ai" khi đi khám chữa bệnh. Cụ thể, qua khảo sát trên 1.128 BN đến khám tại BV này: bình quân mỗi BN đi khám bệnh phải mất ít nhất 2 giờ 22 phút và nhiều nhất gần 6 giờ (352 phút). Nhiều BN phải trải qua 14 công đoạn, thủ tục gồm: lấy số thứ tự; nộp thẻ BHYT (hoặc mua sổ khám); đóng tiền khám (nếu khám dịch vụ, hoặc khám BHYT trái tuyến, vượt tuyến); đăng ký phòng khám; qua phòng khám bệnh; đi đóng tiền cho xét nghiệm cận lâm sàng; đi xét nghiệm; chẩn đoán hình ảnh (chụp chiếu); quay lại phòng khám để lấy toa thuốc; khám chuyên khoa khác (nếu có); duyệt toa thuốc; đóng phí; nhận lại thẻ BHYT; và cuối cùng là lãnh thuốc hoặc mua thuốc!

Các BS cho rằng, những công đoạn làm BN tốn nhiều thời gian nhất là khâu bốc số thứ tự, làm xét nghiệm, chụp chiếu, đóng viện phí và chờ lãnh thuốc. Vì thế, cần tăng cường BS, điều dưỡng cho những khâu này; hoặc cắt giảm bớt một số khâu (như khâu nộp thẻ, và lấy lại thẻ BHYT), hay gộp lại chung một số khâu khác (như khâu đóng tiền và đăng ký phòng khám) để giảm sự chờ đợi của BN.

Nhét tiền để được khám sớm

Bộ trưởng Bộ Y tế PGS-TS Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết: “Chính tôi đã âm thầm vào khoa khám bệnh của một BV ở Hà Nội và chứng kiến một BN lớn tuổi đi khám bệnh từ 5 giờ 30 nhưng đến 11 giờ 30 vẫn còn phải ngồi chờ. Tôi đã gọi ngay cho giám đốc BV, sau đó chọn ngay BV này thực hiện chấn chỉnh giảm quy trình khám bệnh. Kết quả: đã giảm bớt được một số khâu thủ tục hành chính tại đây”.

Cũng theo Bộ trưởng Y tế, việc BN phải chờ đợi lâu sẽ phát sinh nhiều hệ lụy không hay. “Tôi cũng từng âm thầm đến một BV công, và ghi nhận vì phải chờ đợi lâu, có những BN đã nhét tiền vào sổ khám bệnh với mong muốn được khám nhanh. Cuốn sổ khám bệnh nào có ló ra tờ tiền 20.000, 50.000 đồng, thì nhân viên cho sổ đó lên trên (để khám trước - PV).

Có nhiều cụ già đi khám từ 6 giờ sáng, nhưng đến trưa vẫn chưa xong. Việc phải chờ đợi quá lâu rất khổ sở cho người bệnh, người trẻ còn chịu đựng không nổi huống chi các cụ già 70, 80 tuổi, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các cụ”, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nói và cho biết tới đây Bộ Y tế sẽ thành lập nhiều đoàn chuyên gia đi khảo sát các khoa khám bệnh của các BV công lập, để ghi nhận tổng bình quân thời gian BN phải chờ khi đi khám chữa bệnh. Từ đó, Bộ sẽ có những giải pháp, trong đó có việc cắt giảm bớt những thủ tục rườm rà, nhất là khâu khám BHYT, giảm bớt các khâu ký giấy tờ, để giảm sự chờ đợi cho BN.

Nguồn: http://www.thanhnien.com.vn/Pages/20121203/Do-benh-vi-cho-kham-benh.aspx

Thanh Tùng - Hà Minh

 

Liên hệ với Hưng Gia

 (028) 22427596 |  39574249 hethongtudong@gmail.com

Điện thoại: 0904585845
Điện thoại: 0908488510

Tin tức Cty Hưng Gia

Powered by JoomlaGadgets

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 4 khách Trực tuyến

Đánh giá mức hài lòng

Hệ thống Khảo sát/Đánh giá mức độ hài lòng tự động được nghiên cứu và phát triển từ 2009, chúng tôi hiện có 4 dòng sản phẩm gồm: Đánh giá tập trung trên các Kiosk màn hình cảm ứng, Đánh giá từng nhân viên trên máy tính bảng, Khảo sát hài lòng đối với đơn vị hoặc dịch vụ.  Chúng tôi có dịch vụ cho thuê các kiosk/tablet phục vụ các sự kiện cần đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.  Chi tiết

Xếp hàng tự động

Hệ thống xếp hàng tự động được nghiên cứu và phát triển từ 2006, chúng tôi hiện có 4 dòng sản phẩm gồm: đơn giản 1 dịch vụ, nhiều dịch vụ độc lập, nhiều dịch vụ theo chuẩn mạng LAN, hỗn hợp giữa mô hình độc lập và mạng LAN kết nối với nhiều chuẩn thiết bị.  Đặc biệt chúng tôi có Hệ thống Xếp hàng Tự động chi phí thấp nhằm hỗ trợ các khách hàng.  Chi tiết

Hệ thống Điện Mặt trời

Từ hệ thống pin mặt trời, ánh sáng được biến đổi thành điện năng, tạo ra dòng điện một chiều,  dòng điện này đi qua bộ điều khiển nạp để nạp điện vào ắc-quy. Sau đó bộ kích điện DC-AC sẽ biến đổi dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều 220V tần số 50Hz, có thể sử dụng cho hầu hết các thiết bị điện gia đình (đèn, quạt, máy tính, TV…).  Chi tiết
Ga Nha Trang Ga Nha Trang  Ga Nha Trang vừa trang bị hệ thống xếp hàng tự động theo mô hình mạng LAN. Hệ thống này mỗi ngày phục vụ khoảng 1000 hành khách đến mua vé mỗi ngày.  Chúng tôi đã bàn giao chính thức cho Ga Nha Trang để đưa vào hoạt động.Sau gần 6 tháng thử nghiệm, hệ thống đã phục vụ được khoảng 350,000 lượt hành khách.
Dự án KUMON Việt Nam - GĐ2 Dự án KUMON Việt Nam - GĐ2  Công ty KUMON tiếp tục hợp đồng lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho 5 Trung tâm  Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Lợi, Hoa Mai, Trần Hưng Đạo, đồng thời nâng cấp thêm 4 hệ thống đã lắp đặt trước đó. Đến thời điểm này, cả 9 trung tâm KUMON đều đã đưa hệ thống xếp hàng tự động vào hoạt động.
Công ty KUMON Việt Nam - GĐ1 Công ty KUMON Việt Nam - GĐ1 Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho 4 Trung tâm  Điện Biên Phủ, Đô Thành, Trương Quốc Dung, Lê Bình của Công ty Kumon (Nhật) tại Việt Nam. Hệ thống phục vụ việc đón tiếp các Quý phụ huynh đến các trung tâm. Chúng tôi đã bàn giao đưa 4 hệ thống vào sử dụng sau 1 tuần chạy thử nghiệm
Ngân hàng Shinhan Bank VN Ngân hàng Shinhan Bank VN  Chúng tôi đã được chọn là nhà thầu lắp đặt hệ thống xếp hàng cho Shinhan Bank Vina toạ lạc trong KS Daewoo (Hà Nội). Hệ thống gồm 5 quầy với máy in STT tự động bằng cảm biến hồng ngoại, khi khách hàng bước đến không cần nhấn nút lấy số mà luôn có 1 STT in sẵn. Người ta thay đổi khái niệm phục vụ, không để khách hàng chờ đợi cho dù chỉ là vài giây chờ lấy STT.
TTYT huyện An Nhơn - Bình Định TTYT huyện An Nhơn - Bình Định  Trung tâm Y tế huyện An Nhơn - Bình Định đã lắp đặt 1 hệ thống xếp hàng tự động cho khu tiếp nhận bệnh nhân 2 quầy và 10 phòng khám. Bệnh viện phục vụ khoảng 300 bệnh nhân mỗi ngày  bao gồm bệnh nhân Bảo hiểm Y tế và bệnh nhân khám dịch vụ. Hệ thống được thiết kế trên mô hình mạng LAN tốc độ 100 Mbs, phối hợp với phần mềm quản lý bệnh viện.
Cty Chứng khoán NH Đông Á Cty Chứng khoán NH Đông Á Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á, tại số 56-68 Nguyễn Công Trứ, Quận 1. Hệ thống gồm 7 quầy giao dịch với 6 dịch vụ là Nộp tiền - Rút tiền - Lưu Ký - Chuyển nhượng - Mở Tài khoản - Đấu giá. Hệ thống được thiết kế trên mô hình mạng LAN với tốc độ 1000 Mbps.
Cty CP CN Gốm sứ Taicera Cty CP CN Gốm sứ Taicera Chúng tôi đã lắp đặt 2 hệ thống phát số thứ tự tự động cho Công ty Taicera tại KCN Gò Dầu, Long Thành, Đồng Nai. Hệ thống được phối hợp với hệ thống cân điện tử và sử dụng cho các xe ra-vào công ty nhập hàng hàng ngày. Hiện chúng tôi đã chính thức bàn giao hệ thống này cho Taicera sử dụng.
Khách hàng Viện Tim TPHCM Khách hàng Viện Tim TPHCM Chúng tôi đã lắp đặt thêm 1 HT xếp hàng mới cho Viện tim TPHCM. Đến nay, tất cả các phòng khám, quầy đón tiếp, Nhà thuốc của Viện Tim đã  được trang bị HT xếp hàng tự động. Viện Tim có khoảng 1000 bệnh nhân đến khám hàng ngày, HT xếp hàng tự động này giúp cho việc khám chữa bệnh được trật tự và văn minh hơn.
Bệnh viện Đại học Y Dược Bệnh viện Đại học Y Dược Trước đây, Cty Hưng Gia đã lắp đặt 1 hệ thống cho khu vực tiếp nhận và các phòng khám. Nay BV đã lắp đặt thêm 9 phòng khám nữa phục vụ cho khoảng 800 bệnh nhân mỗi ngày. BV Đại học Y được là nơi chú trọng đến chất lượng phục vụ, liên tục đầu tư thiết bị cho các phòng khám và có những chương trình tri ân bệnh nhân rất ý nghĩa.
Công ty kiểm định PNJ Chúng tôi đã lắp đặt một hệ thống xếp hàng  tự động cho Công ty Kiểm định PNJ Sài Gòn ngay sau dịp khai trương trụ sở công ty mới. Hệ thống có 2 hàng đợi phục vụ cho 2 loại khách hàng đến kiểm định đá quý và kim cương. Hệ thống đã được chạy thử trước Tết âm lịch và đã được bàn giao để đưa vào hoạt động chính thức ngay sau dịp Tết.
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng cho Khoa Khám - BV Đa khoa Sài Gòn. Bệnh viện có  khoảng hơn 300 khách hàng mỗi ngày. Hệ thống có 2 hàng đợi trong đó có 1 hàng đợi ưu tiên tự động gọi số bệnh nhân thuộc diện ưu tiên (người già trên 70 tuổi, phụ nữ có bầu trên 7 tháng và trẻ em) trước các bệnh nhân thông thường khác.
Khách hàng Ga Sài Gòn Khách hàng Ga Sài Gòn Công ty Hưng Gia chúng tôi đã lắp đặt thành công 2 hệ thống xếp hàng phục vụ bán vé tàu Tết cho Ga Sài gòn với tổng số 14 quầy (lầu 1 có 6 quầy và lầu 2 có 8 quầy), hệ thống có đủ năng lực phục vụ khoảng 10.000 hành khách mỗi ngày. Tết năm nay, Ga Sài Gòn đã phục vụ khách hàng tốt hơn khi họ trực tiếp đến Ga lấy số thứ tự để mua vé tàu.
Cuộc thi VACI 2013 Cuộc thi VACI 2013 Năm 2013, Công ty Hưng Gia mang đến cuộc thi "Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) và Thanh tra Chính phủ tổ chức hồi tháng 6/2013 sản phẩm dự thi "Bệnh nhân giám sát tính công bằng, minh bạch trong khám chữa bệnh ở các bệnh viện bằng hệ thống xếp hàng và khảo sát khách hàng tự động". Công ty Hưng Gia lại tiếp tục vinh dự được đứng trên bục cao nhất để nhận giải. Giải thưởngnày tiếp tục là khẳng định về tính sáng tạo và chất lượng cho các sản phẩm của Công ty Hưng Gia. Xem thêm...
Cuộc thi VID 2009 Cuộc thi VID 2009 Năm 2009, lần đầu tiên Công ty Hưng Gia tham gia cuộc thi "Ngày sáng tạo Việt Nam" VID 2009 do Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức và đã đoạt giải với dự án "Khảo sát ý kiến khách hàng bằng hệ thống tự động". Cuộc thi năm 2009 có chủ đề "Nâng cao tính trách nhiệm và minh bạch, giảm tham nhũng", Công ty Hưng Gia là một trong số rất ít các đơn vị trong lĩnh vực tư nhân được trao giải. Sau 1 năm thực hiện, đề án được các chuyên gia giám sát và kiểm toán độc lập của WB đánh giá cao kết quả và năng lực quản lý tài chính dự án. Xem thêm...
Cuộc thi VID 2011 Cuộc thi VID 2011 Năm 2011, Công ty Hưng Gia tiếp tục tham gia cuộc thi "Ngày sáng tạo Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức và lần thứ 2 đoạt giải với dự án "Tiết kiệm điện trong chiếu sáng công cộng ở các Bệnh viện". Sản phẩm của Công ty dự thi là các thiết bị điều khiển tự động việc bật, tắt, giảm công suất chiếu sáng theo giờ qua các môi trường như GSM, Internet, cảm biến quang, đồng hồ hẹn giờ. Cuộc thi năm nay có chủ đề "Sáng tạo vì công bằng xã hội và tăng trưởng bền vững", thu hút 330 đơn vị tham gia và có 16 đề án được trao giải. Xem thêm...
Cuộc thi VACI 2011 Cuộc thi VACI 2011 Cùng trong năm 2011, Công ty Hưng Gia mang đến cuộc thi "Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) và Thanh tra Chính phủ tổ chức hồi tháng 8/2011 sản phẩm dự thi "Nâng cao tính công bằng, trách nhiệm và tăng cường vai trò giám sát của bệnh nhân trong khám bệnh bằng Hệ thống Xếp hàng và Khảo sát Khách hàng Tự động". Công ty Hưng Gia lại một lẫn nữa vinh dự được đứng trên bục cao nhất để nhận giải. Giải thưởng của WB là một minh chứng về chất lượng cho các sản phẩm của Công ty Hưng Gia. Xem thêm...
Thẻ liên kết:  Trang chủ | Xếp hàng tự động chi phí thấp | Xếp hàng tự động | Automatic Queuing System | Khảo sát khách hàng | Auto Customer Survey | Gọi phục vụ tự động | Auto Calling System | Điều khiển tự động | Auto Control | Giám sát từ xa | Remote Monitoring | SCADA | Bầu cử tự động | E-Voting | Máy phát điện kiểu UPS | Electric Generator UPS | Năng lượng mặt trời .|. Solar Energy | Hệ thống điện mặt trời | Solar Power System | Bộ lưu điện | Bộ kích điện | Inverter | Ắc quy Accu | UPS | Máy in nhiệt | Thermal Printer | Máy phát số | Ticket Dispenser | Bảng điện tử | Electronic Panel | Bộ điều khiển trung tâm | Main Control Unit MCU | Bàn phím điều khiển | Keypad | Tổng đài | PBX | Điện thoại | Giấy in nhiệt | Thermal Paper | Đầu in nhiệt | Thermal Printer Head | Ngày sáng tạo VN | VID 2009 | Đồng hồ số | Digital Clock | Đồng hồ đếm ngược | Count Down Clock | Máy phát điện xanh | Sản phẩm Apollo | Máy phát điện kiểu UPS | Lịch cúp điện các tỉnh - thành phố | Tiết kiệm năng lượng | Báo giá HT Xếp hàng tự động | Báo giá Máy phát điện kiểu UPS | Báo giá Bộ kích điện Apollo | Báo giá ắc quy Vision | Báo giá Hệ thống điện mặt trời | Báo giá Tổng đài Panasonic | Báo giá cho thuê HT Xếp hàng Tự động | Báo giá cho thuê Kiosk Khảo sát khách hàng | Báo giá cho thuê Máy phát điện kiểu UPS |