Chỉ mục bài viết |
---|
Giới thiệu hệ thống Khảo sát Khách hàng tự động |
Page 2 |
Tất cả các trang |
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về cải cách hành chính, nhiều cơ quan, tổ chức đã cải tiến quy trình phục vụ khách hàng của mình là các tổ chức/cá nhân. Các cơ quan tổ chức cũng thường định kỳ tiến hành việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các cải tiến và biết cần thay đổi những gì để phục vụ khách hàng của mình ngày một tốt hơn.
Công ty Hưng Gia được sự hỗ trợ của Chương trình “Ngày sáng tạo Việt Nam 2009” do Ngân hàng Thế giới, Thanh tra Chính phủ và các nhà tài trợ khác để áp dụng tự động hoá vào một số khâu trong quy trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
Mục tiêu của "Hệ thống Khảo sát Khách hàng Tự động" nhằm:
- Giúp các cơ quan, tổ chức khi tiến hành khảo sát sẽ tiết kiệm tiền in phiếu và thời gian phát phiếu, nhập dữ liệu, tính toán, in kết quả.
- Giúp cho các cuộc khảo sát có thông tin công khai, trung thực, chính xác, bảo mật và có kết quả nhanh chóng giúp việc cải tiến kịp thời hơn.
Sử dụng khảo sát sự hài lòng của khách hàng bằng hệ thống tự động, chúng tôi cam kết:
- Bảo mật hoàn toàn các thông tin liên quan đến kết quả khảo sát: Chúng tôi sẽ không sử dụng bất kỳ số liệu nào của việc khảo sát đề sử dụng vào mục đích quảng cáo, thuyết trình hay báo cáo với bên thứ 3. Các thông tin về kết quả khảo sát chỉ được công khai khi cơ quan/tổ chức có yêu cầu.
- Chúng tôi chỉ đánh giá các yếu tố kỹ thuật: Các yếu tố này chỉ giới hạn trong các chỉ số như thời gian trả lời câu hỏi, thời gian tính toán và xử lý số liệu, mức độ tiện lợi của giải pháp.
Vì sao lại cần Khảo sát Khách hàng Tự động?
- Khảo sát là một cách hiệu quả nhất để tìm hiểu xem khách hàng cảm thấy như thế nào về sản phẩm, dịch vụ, nhân viên, chính sách …. của đơn vị bạn.
- Khảo sát cung cấp thông tin đáng tin cậy về quan điểm khách hàng đối với bất cứ điều gì quan trọng đối với công việc phục vụ của đơn vị bạn.
- Một cuộc khảo sát sẽ cho bạn biết những điều khách hàng đang mong đợi ở đơn vị của bạn, và cũng cho biết đơn vị của bạn đang thực hiện công việc tốt đến đâu trong mắt họ.
- Kết quả khảo sát sẽ giúp đơn vị của bạn có thể đạt được những kết qủa ấn tượng mà không cần phải mất nhiều tiền.
- Mọi quy trình tự động hoàn toàn, dữ liệu trung thực, khách quan và được tổng hợp nhanh chóng, chính xác.
- Hệ thống có thể hiển thị tức thời các kết quả lên bảng điện tử hoặc màn hình TV LCD để mọi người tiện theo dõi.
- Giải pháp "KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG"của Cty Hưng Gia ra đời để giải quyết các vấn đề nêu trên.
Lợi ích của Khảo sát Khách hàng đối với một đơn vị
- Giúp ban lãnh đạo tìm được nguyên nhân và cách giải quyết hiệu quả các vấn đề.
- Đánh giá quy trình làm việc, phương tiện phục vụ, chất lượng dịch vụ nhằm cải tiến không ngừng
- Khuyến khích khách hàng góp ý chia sẽ cùng phát triển của đơn vị,
- Tăng năng suất, doanh thu & lợi nhuận và hiệu quả công việc,
- Tạo nên sự liên kết, chia sẻ và đồng cảm giữa Ban lãnh đạo, nhân viên và khách hàng của đơn vị.
"Chấm điểm nhân viên tự động" là một trường hợp đặc biệt của "Khảo sát Khách hàng tự động". Để tìm hiểu chi tiết xin vui lòng tham khảo tại đây.
Các mô hình cơ bản của "Hệ thống khảo sát khách hàng tự động" gồm 4 nhóm chính như sau:
Chúng tôi hy vọng hệ thống khảo sát sự hài lòng sẽ tạo nên phong cách phục vụ công bằng, chuyên nghiệp và hiện đại cùng đóng góp vào những nỗ lực đầu tư phát triển về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, công nghệ quản lý tạo nên “Hình ảnh hoàn toàn mới” cho quý cơ quan/tổ chức.