ĐIỆN MẶT TRỜI
LH: 0908488510


Giá HT Điện mặt trời

Giá tấm pin mặt trời

Giá ắc quy GEL


Nhận thicông NLMT

 NĂNG LƯỢNG XANH & BỀN VỮNG CHO TƯƠNG LAI
 ĐIỆN TỬ - TỰ ĐỘNG
LH: 0904585845


Xếp hàng tự động
Khảo sát Tự động

Niêm yết trực tuyến
Nhận thi công ELV
 TỰ ĐỘNG GIÚP CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ HƠN
CHUYÊN CUNG CẤP PHẦN MỀM, THIẾT BỊ VÀ CÁC GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN PHỤC VỤ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Khảo sát sự hài lòng của Khách hàng

 

Theo Philip Kotler, sự hài lòng của khách hàng là mức độ cảm giác của một người bắt nguồn từ việc so sánh kết quả thu được từ việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ với những kỳ vọng của chính họ. Đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính (gọi tắt là đánh giá hài lòng) là nhận xét của tổ chức, cá nhân về chất lượng và kết quả tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan, đơn vị giải quyết thủ tục hành chính. Kết quả đánh giá là một trong những tiêu chuẩn để xem xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức; cơ quan, đơn vị và người đứng đầu cơ quan, đơn vị giải quyết thủ tục hành chính.

Đánh giá sự hài lòng của công dân cho phép người dân đánh giá công khai mức độ hài lòng của họ đối với công việc của cơ quan đơn vị và/hoặc 1 nhân viên cụ thể. Nội dung câu hỏi và các tiêu chí đánh giá sẽ do mỗi đơn vị tự quyết định. Thông thường đối tượng cơ bản để người dân tiến hành đánh giá gồm:

·       Đối tượng 1: Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa (chú trọng vào thái độ ứng xử, kế quả làm việc của cá nhân cán bộ).

·       Đối tượng 2: Cơ quan, đơn vị tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa (chú trọng vào quy trình, thủ tục, kết quả giải quyết công việc).

Khi thiết kế một cuộc đánh giá sự hài lòng đối với nhân viên (đối tượng 1), những lợi ích thu được sẽ là:

·       Giúp nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên, thu hút và giữ nhân tài;

·       Nếu không đánh giá được nhân viên, không thể biết được ai là nhân viên tốt.

·       Nếu không biết được ai là nhân viên tốt, không thể khen thưởng đúng người thậm chí khen thường nhầm người

·       Nếu không biết được ai là nhân viên chưa tốt, không thể giúp họ nhận ra điểm yếu và cách khắc phục

·       Không đánh giá đúng nhân viên, đơn vị sẽ dễ dàng mất đi những người tài và sử dụng nhiều kẻ cơ hội

·       Đơn vị coi trọng mức độ hài lòng của người dân với từng nhân viên sẽ kích thích cho nhân viên có tinh thần phục vụ khác hàng đúng chuẩn mực hơn và tạo hiệu quả hơn cho cá nhân nhân viên và, tạo ra uy tín cho cả đơn vị.

Khi thiết kế một cuộc đánh giá sự hài lòng đối với đơn vị (đối tượng 2), đơn vị muốn biết các quy trình thủ tục của đơn vị đang hoạt động như thế nào và làm sao để cải thiện tốt hơn, những lợi ích thu được sẽ là:

·       Đơn vị biết những điều khách hàng đang mong đợi gì và cũng cho biết đơn vị đang thực hiện công việc tốt đến đâu trong mắt khách hàng.

·       Lãnh đạo đơn vị tìm được nguyên nhân và cách giải quyết hiệu quả các vấn đề.

·       Đánh giá quy trình làm việc, phương tiện phục vụ, chất lượng dịch vụ nhằm cải tiến không ngừng

·       Khuyến khích khách hàng góp ý chia sẽ cùng phát triển của đơn vị,

·       Tăng năng suất, lợi ích và hiệu quả công việc,

·       Tạo nên sự liên kết, chia sẻ và đồng cảm giữa đơn vị và người dân.

 

Vấn đề cốt lõi của bất kỳ cuộc khảo sát nào là phải công bố kết quả đánh giá tuyệt đối chính xác, khách quan, minh bạch, nhanh chóng và đúng quy định. Kết quả đánh giá được công khai theo quy định nhưng vẫn phải bảo mật thông tin của tổ chức, cá nhân đã thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá và chỉ sử dụng trong phạm vi nội bộ đơn vị với mục đích là để đơn vị nâng cao chất lượng phục vụ người dân. Cơ chế này giúp người dân có cơ hội góp ý giúp nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công, nhân viên cũng phải điều chỉnh thái độ phục vụ để nâng cao mức độ hài lòng của người dân nhiều hơn

 

Theo cách khảo sát truyền thống: hình thức phỏng vấn qua điện thoại, gửi thư qua bưu điện, dùng bảng hỏi in ra giấy hoặc phỏng vấn sâu là cách để thu thập thông tin về sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, nếu không tiến hành được thường xuyên hoặc theo chu kỳ nhất định thì các cuộc khảo sát này thường không cung cấp dữ liệu chuẩn và không cho phép có sự so sánh giữa một vấn đề này với một vấn đề khác hoặc để theo dõi những thay đổi theo thời gian. Hạn chế lớn nhất của các cuộc khảo sát truyền thống là nó thường rất tốn thời gian cho việc trao đổi riêng với từng khách hàng và cần thời gian dài để tổng hợp tính toán các kết quả chưa kể đến các dữ liệu thu được và xử lý đôi khi bị sai lệch do chủ quan hoặc khách quan bởi chính những người xử lý nó.

Sản phẩm: Từ những yêu cầu quan trọng của việc thu thập mức độ hài lòng và những hạn chế của phương pháp khảo sát truyền thống, chúng tôi đã nghiên cứu phát triển module “đánh giá sự hài lòng của công dân” dựa trên nền tảng web, hoạt động hoàn toàn tự động theo nguyên tắc "trung thực - chính xác - bảo mật". Phần mềm sẽ thu thập dữ liệu, tính toán và cung cấp kết quả khảo sát khách hàng nhanh chóng, chính xác giúp tiết kiệm nhân công và hạn chế sai sót vô ý hay cố ý khi xử lý dữ liệu. Dưới đây là hình ảnh minh họa về giao diện của module “Đánh giá hài lòng”:  

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 

Liên hệ với Hưng Gia

 (028) 22427596 |  39574249 hethongtudong@gmail.com

Điện thoại: 0904585845
Điện thoại: 0908488510

Tin tức Cty Hưng Gia

Powered by JoomlaGadgets

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 12 khách Trực tuyến

Đánh giá mức hài lòng

Hệ thống Khảo sát/Đánh giá mức độ hài lòng tự động được nghiên cứu và phát triển từ 2009, chúng tôi hiện có 4 dòng sản phẩm gồm: Đánh giá tập trung trên các Kiosk màn hình cảm ứng, Đánh giá từng nhân viên trên máy tính bảng, Khảo sát hài lòng đối với đơn vị hoặc dịch vụ.  Chúng tôi có dịch vụ cho thuê các kiosk/tablet phục vụ các sự kiện cần đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.  Chi tiết

Xếp hàng tự động

Hệ thống xếp hàng tự động được nghiên cứu và phát triển từ 2006, chúng tôi hiện có 4 dòng sản phẩm gồm: đơn giản 1 dịch vụ, nhiều dịch vụ độc lập, nhiều dịch vụ theo chuẩn mạng LAN, hỗn hợp giữa mô hình độc lập và mạng LAN kết nối với nhiều chuẩn thiết bị.  Đặc biệt chúng tôi có Hệ thống Xếp hàng Tự động chi phí thấp nhằm hỗ trợ các khách hàng.  Chi tiết

Hệ thống Điện Mặt trời

Từ hệ thống pin mặt trời, ánh sáng được biến đổi thành điện năng, tạo ra dòng điện một chiều,  dòng điện này đi qua bộ điều khiển nạp để nạp điện vào ắc-quy. Sau đó bộ kích điện DC-AC sẽ biến đổi dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều 220V tần số 50Hz, có thể sử dụng cho hầu hết các thiết bị điện gia đình (đèn, quạt, máy tính, TV…).  Chi tiết
Ga Nha Trang Ga Nha Trang  Ga Nha Trang vừa trang bị hệ thống xếp hàng tự động theo mô hình mạng LAN. Hệ thống này mỗi ngày phục vụ khoảng 1000 hành khách đến mua vé mỗi ngày.  Chúng tôi đã bàn giao chính thức cho Ga Nha Trang để đưa vào hoạt động.Sau gần 6 tháng thử nghiệm, hệ thống đã phục vụ được khoảng 350,000 lượt hành khách.
Dự án KUMON Việt Nam - GĐ2 Dự án KUMON Việt Nam - GĐ2  Công ty KUMON tiếp tục hợp đồng lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho 5 Trung tâm  Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Lợi, Hoa Mai, Trần Hưng Đạo, đồng thời nâng cấp thêm 4 hệ thống đã lắp đặt trước đó. Đến thời điểm này, cả 9 trung tâm KUMON đều đã đưa hệ thống xếp hàng tự động vào hoạt động.
Công ty KUMON Việt Nam - GĐ1 Công ty KUMON Việt Nam - GĐ1 Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho 4 Trung tâm  Điện Biên Phủ, Đô Thành, Trương Quốc Dung, Lê Bình của Công ty Kumon (Nhật) tại Việt Nam. Hệ thống phục vụ việc đón tiếp các Quý phụ huynh đến các trung tâm. Chúng tôi đã bàn giao đưa 4 hệ thống vào sử dụng sau 1 tuần chạy thử nghiệm
Ngân hàng Shinhan Bank VN Ngân hàng Shinhan Bank VN  Chúng tôi đã được chọn là nhà thầu lắp đặt hệ thống xếp hàng cho Shinhan Bank Vina toạ lạc trong KS Daewoo (Hà Nội). Hệ thống gồm 5 quầy với máy in STT tự động bằng cảm biến hồng ngoại, khi khách hàng bước đến không cần nhấn nút lấy số mà luôn có 1 STT in sẵn. Người ta thay đổi khái niệm phục vụ, không để khách hàng chờ đợi cho dù chỉ là vài giây chờ lấy STT.
TTYT huyện An Nhơn - Bình Định TTYT huyện An Nhơn - Bình Định  Trung tâm Y tế huyện An Nhơn - Bình Định đã lắp đặt 1 hệ thống xếp hàng tự động cho khu tiếp nhận bệnh nhân 2 quầy và 10 phòng khám. Bệnh viện phục vụ khoảng 300 bệnh nhân mỗi ngày  bao gồm bệnh nhân Bảo hiểm Y tế và bệnh nhân khám dịch vụ. Hệ thống được thiết kế trên mô hình mạng LAN tốc độ 100 Mbs, phối hợp với phần mềm quản lý bệnh viện.
Cty Chứng khoán NH Đông Á Cty Chứng khoán NH Đông Á Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á, tại số 56-68 Nguyễn Công Trứ, Quận 1. Hệ thống gồm 7 quầy giao dịch với 6 dịch vụ là Nộp tiền - Rút tiền - Lưu Ký - Chuyển nhượng - Mở Tài khoản - Đấu giá. Hệ thống được thiết kế trên mô hình mạng LAN với tốc độ 1000 Mbps.
Cty CP CN Gốm sứ Taicera Cty CP CN Gốm sứ Taicera Chúng tôi đã lắp đặt 2 hệ thống phát số thứ tự tự động cho Công ty Taicera tại KCN Gò Dầu, Long Thành, Đồng Nai. Hệ thống được phối hợp với hệ thống cân điện tử và sử dụng cho các xe ra-vào công ty nhập hàng hàng ngày. Hiện chúng tôi đã chính thức bàn giao hệ thống này cho Taicera sử dụng.
Khách hàng Viện Tim TPHCM Khách hàng Viện Tim TPHCM Chúng tôi đã lắp đặt thêm 1 HT xếp hàng mới cho Viện tim TPHCM. Đến nay, tất cả các phòng khám, quầy đón tiếp, Nhà thuốc của Viện Tim đã  được trang bị HT xếp hàng tự động. Viện Tim có khoảng 1000 bệnh nhân đến khám hàng ngày, HT xếp hàng tự động này giúp cho việc khám chữa bệnh được trật tự và văn minh hơn.
Bệnh viện Đại học Y Dược Bệnh viện Đại học Y Dược Trước đây, Cty Hưng Gia đã lắp đặt 1 hệ thống cho khu vực tiếp nhận và các phòng khám. Nay BV đã lắp đặt thêm 9 phòng khám nữa phục vụ cho khoảng 800 bệnh nhân mỗi ngày. BV Đại học Y được là nơi chú trọng đến chất lượng phục vụ, liên tục đầu tư thiết bị cho các phòng khám và có những chương trình tri ân bệnh nhân rất ý nghĩa.
Công ty kiểm định PNJ Chúng tôi đã lắp đặt một hệ thống xếp hàng  tự động cho Công ty Kiểm định PNJ Sài Gòn ngay sau dịp khai trương trụ sở công ty mới. Hệ thống có 2 hàng đợi phục vụ cho 2 loại khách hàng đến kiểm định đá quý và kim cương. Hệ thống đã được chạy thử trước Tết âm lịch và đã được bàn giao để đưa vào hoạt động chính thức ngay sau dịp Tết.
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng cho Khoa Khám - BV Đa khoa Sài Gòn. Bệnh viện có  khoảng hơn 300 khách hàng mỗi ngày. Hệ thống có 2 hàng đợi trong đó có 1 hàng đợi ưu tiên tự động gọi số bệnh nhân thuộc diện ưu tiên (người già trên 70 tuổi, phụ nữ có bầu trên 7 tháng và trẻ em) trước các bệnh nhân thông thường khác.
Khách hàng Ga Sài Gòn Khách hàng Ga Sài Gòn Công ty Hưng Gia chúng tôi đã lắp đặt thành công 2 hệ thống xếp hàng phục vụ bán vé tàu Tết cho Ga Sài gòn với tổng số 14 quầy (lầu 1 có 6 quầy và lầu 2 có 8 quầy), hệ thống có đủ năng lực phục vụ khoảng 10.000 hành khách mỗi ngày. Tết năm nay, Ga Sài Gòn đã phục vụ khách hàng tốt hơn khi họ trực tiếp đến Ga lấy số thứ tự để mua vé tàu.
Cuộc thi VACI 2013 Cuộc thi VACI 2013 Năm 2013, Công ty Hưng Gia mang đến cuộc thi "Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) và Thanh tra Chính phủ tổ chức hồi tháng 6/2013 sản phẩm dự thi "Bệnh nhân giám sát tính công bằng, minh bạch trong khám chữa bệnh ở các bệnh viện bằng hệ thống xếp hàng và khảo sát khách hàng tự động". Công ty Hưng Gia lại tiếp tục vinh dự được đứng trên bục cao nhất để nhận giải. Giải thưởngnày tiếp tục là khẳng định về tính sáng tạo và chất lượng cho các sản phẩm của Công ty Hưng Gia. Xem thêm...
Cuộc thi VID 2009 Cuộc thi VID 2009 Năm 2009, lần đầu tiên Công ty Hưng Gia tham gia cuộc thi "Ngày sáng tạo Việt Nam" VID 2009 do Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức và đã đoạt giải với dự án "Khảo sát ý kiến khách hàng bằng hệ thống tự động". Cuộc thi năm 2009 có chủ đề "Nâng cao tính trách nhiệm và minh bạch, giảm tham nhũng", Công ty Hưng Gia là một trong số rất ít các đơn vị trong lĩnh vực tư nhân được trao giải. Sau 1 năm thực hiện, đề án được các chuyên gia giám sát và kiểm toán độc lập của WB đánh giá cao kết quả và năng lực quản lý tài chính dự án. Xem thêm...
Cuộc thi VID 2011 Cuộc thi VID 2011 Năm 2011, Công ty Hưng Gia tiếp tục tham gia cuộc thi "Ngày sáng tạo Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức và lần thứ 2 đoạt giải với dự án "Tiết kiệm điện trong chiếu sáng công cộng ở các Bệnh viện". Sản phẩm của Công ty dự thi là các thiết bị điều khiển tự động việc bật, tắt, giảm công suất chiếu sáng theo giờ qua các môi trường như GSM, Internet, cảm biến quang, đồng hồ hẹn giờ. Cuộc thi năm nay có chủ đề "Sáng tạo vì công bằng xã hội và tăng trưởng bền vững", thu hút 330 đơn vị tham gia và có 16 đề án được trao giải. Xem thêm...
Cuộc thi VACI 2011 Cuộc thi VACI 2011 Cùng trong năm 2011, Công ty Hưng Gia mang đến cuộc thi "Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) và Thanh tra Chính phủ tổ chức hồi tháng 8/2011 sản phẩm dự thi "Nâng cao tính công bằng, trách nhiệm và tăng cường vai trò giám sát của bệnh nhân trong khám bệnh bằng Hệ thống Xếp hàng và Khảo sát Khách hàng Tự động". Công ty Hưng Gia lại một lẫn nữa vinh dự được đứng trên bục cao nhất để nhận giải. Giải thưởng của WB là một minh chứng về chất lượng cho các sản phẩm của Công ty Hưng Gia. Xem thêm...
Thẻ liên kết:  Trang chủ | Xếp hàng tự động chi phí thấp | Xếp hàng tự động | Automatic Queuing System | Khảo sát khách hàng | Auto Customer Survey | Gọi phục vụ tự động | Auto Calling System | Điều khiển tự động | Auto Control | Giám sát từ xa | Remote Monitoring | SCADA | Bầu cử tự động | E-Voting | Máy phát điện kiểu UPS | Electric Generator UPS | Năng lượng mặt trời .|. Solar Energy | Hệ thống điện mặt trời | Solar Power System | Bộ lưu điện | Bộ kích điện | Inverter | Ắc quy Accu | UPS | Máy in nhiệt | Thermal Printer | Máy phát số | Ticket Dispenser | Bảng điện tử | Electronic Panel | Bộ điều khiển trung tâm | Main Control Unit MCU | Bàn phím điều khiển | Keypad | Tổng đài | PBX | Điện thoại | Giấy in nhiệt | Thermal Paper | Đầu in nhiệt | Thermal Printer Head | Ngày sáng tạo VN | VID 2009 | Đồng hồ số | Digital Clock | Đồng hồ đếm ngược | Count Down Clock | Máy phát điện xanh | Sản phẩm Apollo | Máy phát điện kiểu UPS | Lịch cúp điện các tỉnh - thành phố | Tiết kiệm năng lượng | Báo giá HT Xếp hàng tự động | Báo giá Máy phát điện kiểu UPS | Báo giá Bộ kích điện Apollo | Báo giá ắc quy Vision | Báo giá Hệ thống điện mặt trời | Báo giá Tổng đài Panasonic | Báo giá cho thuê HT Xếp hàng Tự động | Báo giá cho thuê Kiosk Khảo sát khách hàng | Báo giá cho thuê Máy phát điện kiểu UPS |